Biyernes, Nobyembre 7, 2014

CAMPUS HUNK: TEASER

CAMPUS HUNK TEASER




Naranasan mo na ba ang lumuha at umiyak sa gitna ng ulan?

Naramdaman mo na bang magmahal at masaktan?

Naloko ka na ba o pinagsawaan?

Oh Baka nmn Narinig Mo na ang Mga Katagang
"Mahal Na Mahal Kita Hindi kita Iiwan" Kasi ako Naranasan ko na ang lahat ng sakit, sakripisyo at pagsisi... Ilang beses na akong iniwan kahit na Binigay ko lahat ng makakaya ko. Lahat ng pagdudurusa ay isang dahilan nagtulak sakin para maging isang Bisexual. Dahil siguro sawa na akong masaktan ng babae kaya sasabak ako sa mundo ng thirdsex .

Ang isa din nagambag sa pagkatao ko bilang Bi ay ang isang group page ng mga sweet na bi couple na di ko sinasadyang maview. Simula ng 4th yr High School ako tumigil na akong makipagrelasyon sa babae, Nagsisimula na akong makipagchat sa Mga Bi na Tulad Ko na ina Add Ko na naglike sa mga post ng page ng Bi couple. Dito nagumpisang humanga ako sa kapwa ko lalaki at mas naging ganap na akong Bi...

Ako Si Jazz Arrellano 16yrs
Of age , 1st Year college ako ngayon kumukuha ng kursong Bachelor of Bussiness Administration. Hilig kong tumugtog ng gitara, makinig ng music, magbasketball, varsity ng swimming nung high school, At syempre hilig ko talaga ang Diving...
5'7 ang Height , May kunting abs dahil hilig ko talaga magswimming tuwing week ends at nagwowork out ako sa bahay , Maputi, di gaanong katangusan ang ilong, Pinkish ang labi. Hilig ko magsuot ng fitted sakin na damit oh color jeans. Im Discreet Bi, takot pa akong ibunyag ang pagkatao ko speacialy sa parents ko kc ako lang ang nagiisang lalaki sa pamilya namin, Tahimik akong tao, Hindi gaano nakikisalumuha at nakikipagkaibigan at masgusto ko parin makipagbarkada sa mga lalaki na walang halong malisya...


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento