Biyernes, Nobyembre 7, 2014

CAMPUS HUNK CHAPTER 03: Intense



CAMPUS HUNK
By: XWriter







     
CHAPTER 03

"INTENSE"


Heto nmn ako nasa room puro klac ngaun kc regular class na. Pero ako di ko maintindihan ang sinasabi ng prof nmin dagdagan pa ng ingay ni Mark na walang ibang ginawa kundi mangtrip ng katabi at ng prof.

Nagulat ako ng batuhin ni Mark ang nakatalikod naming prof ng papel.

Prof- Mr. Lopez is not funny  anymore!

Mark- Sino naman kayang pilato
 ang nagsabi sa inyo na nagpapatawa ako?

Prof- kung iniisip mo na nakikipaglaro ako sayo PWES Hindi!

Mark- Di rin ako bata para makipaglaro sa Prof namin na walang ginawa kung hindi dumada ng dumada di ko nman maintindhan ang Sinasabi!

Napalunok ako dun so sa ginagawa nya pala nakikinig din pala sya, may point sya sa sinabi nya na puro dada lang yung prof nmin di nmn maintindihan dahil kinakain nya yung boses nya at kung ano ang asa libro ayun yung sinasabi nya. Pero di parin tama para bastusin ang prof nmin...

Prof- Di na ako natutuwa sa pangbabastos mo Mr.Arrellano

Mark- Bakit ako tinatanong mo kung natutuwa ako sayo?

Prof- So di kapala na natutuwa sa klac q , Ok get Out!

Mark- Nagpapatawa kaba? Ako lalabas?

Prof- I said Get Out!

Mark- Haha! Baka nakalimot kana? Oh baka gusto mong kaladkarin kita palabas para maalala mo!

Grabe demonyo din plang magalit tong si Mark pero hindi to tama di ko kayang tiisin ang pang pambabastos nya sa prof nmin...

Excuse me! Di nmn ata tama na binabastos mo ang Prof natin!

Mark- Oh the Great Savior! At sino ka para sumbatan ako?

Sino ako? Eh ikaw sino kaba? 

Mark- Hahaha Joker ka din pla! Di mo ba ako kilala? Sige para sa di pa ako kilala at para sa nakalimot!

Im Mark Jade Lopez the Grandson of Mr.Hernando Lopez the owner of this University! In short ang tagapagmana ng lahat ng nakikita mo sa paligid mo...

Sh*t kaya naman pala kilala sya dito at takot sa kanya ang mga Prof. Pero di parin dapat yun!

Wala akong pakialam kung ano pagaari mo! Dahil sa pagkakaalam ko Nagbabayad din ako ng malaki sa skwelahan na e2 at Sa pagkakaalala ko skul lang pagaari nyo hindi kami , kaya wala kang karapatan na tratuhin mo kami naaayon sa kagustuhan mo!

Prof- Ok Stop it ako na ang lalabas ng room na ito at humanap na kayo ng magtuturo sa inyo!

Mark- Nice to hear! Ikaw baka gusto mo ng sumabay palabas?

Di mo na kaylangan sabihin dahil kusa na akong lalabas sa impyernong room na e2!

Lumabas nga ako sa room kasabay ang prof namin nagsorry ako sa kanya dahil sa inasal ko din kanina. Pumunta ako ng library para magbasa ng di nasasayang ang oras...

Nasa kalagitnaan ako ng pagbabasa ng tumabi sakin yung lalaking umawat samin ni mark sa canteen, na sya ding kausap ni mark sa Sci Lab.

Masnabalot ng katahimikan ang library at mas naging akward eto sakin ewan kung bakit para kasing may gusto syang sabihin...

Hi diba ikaw yung nakaaway ni Mark sa Canteen?

Yup ako nga po! And finally nagsalita na din sya...

Ah Lance pala! Sabay abot sakin ng kamay nya...

Napatingin lang ako sa mukha nya nadahan dahan nagflash sakin yung detalyi ng mukha nya,

His Angelic face, his Brown eyes, his long nose and his pinkish sexy and kissable lips all those are perfect. Ngayon ko lang narealize na ang gwapo pala ng lalaking nasa harapan ko ngayon!

Lance- Hey are ok?

Sh*t buti nalang bumalik ako sa pagkalalaki ko bago tumulo laway ko!

Yes im ok may naalala lang po ako sa pangalan mo! ,Palusot ko ...

Im Jazz! Sabay shake hands sa kanya dyos ko ang lambot at ang kinis ng kamay nya!

Lance- Dba may klac pa kau?

Opo , kaso lumabas na ako kakapikon kasi yung Mokong!
Grrr... nangigil ako tuwing naalala ko!

Lànce- huh sinong mokong?

Sh*t naman! Bakit ko ba nabangit yung mokong baka mahalata nya na interested ako kay Mark...

Opo yung mokong sa room na walang respeto! 

Lance- si Mark?

Opo sya nga!

Lance- Bakit ginugulo ka ba nya? Gusto mo kausapin ko sya?

Wag na po! Baka lalo lang yun mainis sakin at baka magaway kayo ulit!

Lance- Magaway??? 0____O

Tanga tanga ka talaga Jazz! Pano yan ngayon di kac nagiingat eh!

Ahmmmp Sorry po huh narinig ko po kasi yung pagtatalo nyo kahapon sa Lab nung dumaan ako.

Lance- Ah narinig mo pala yun , Ok lang yun misunderstanding lang =D

Sorry po talaga!

Lance- Ano kaba ok lang nga, tska wag ka nga po na ng po tumatanda ako sayo eh!

Heheh nagalang lang kasi ^__^

Lance- Ehehhe sabagay nga nman!

Nga pala Lance anong year muna? 

Lance- Third Year palang ako same coarse sayo..

"Ah ok p" gusto ko sanang itanong sa kanya kung kaano ano nya si Mark kaso baka maakward sya at makaamoy sya na interested ako kay Mark.

Lance- Taga san ka nga pala?

Taga batangas pero  nagrerent ako ng apartment malapit lang dito sa School.

Lance- Ah Ok, so ano pala ang hilig mo? 

Hilig ko magswimming!

Lance- Wow same pala tayo =)

Talaga? Kakatuwa namn sya parang ang tagal na naming magkakilala di tulad ni mark...

Lance- Oum sa katunayan nga nyan eh Varsity ako d2 eh.

Wow ang galing mo naman!

Lance gusto mo samahan kita sa coach nmin para makapagtry out ka?

Sige salamat pero wag muna ngayon...

Lance- Sige pero magtry out ka huh! 

Oum naman di ko papalagpasin ang pagkakataon!

Lance- Good baka gusto mo din na manuod mamaya ng praktis nmin?

Cge try ko lang huh di kasi ako sure!

Lance- please!

Cge2 manunuod ako mamaya =)

---
At heto nga naghihintay ako kay Lance na lumabas ng shower room manunuod kasi ako ng praktis nila...

Hayy tagal naman gusto ko ng umuwi!

Ayyy Hayop! ikaw pala Lance!
Pagtingin ko sa kay lance  hanep Kakauhaw! Bakat na Bakat ang muscle nya sa trunks nya at kitang kita ko ang umbok niya di ko tuloy maiwasan na pumunta sa mundo ng pagnanasa!

Bumalik lang yung pagkalalaki ko ng nagpaalam na sakin si Lance na start n daw praktis nila.  Busog  a busog ang mga mata ko sa pagnanasa sa mga swimmer.

Oh andyan na pla si Mark eh! rinig kong sigaw ng isang swimmer. Tumingin ako sa Likod at Wow! Nakita ko si Mark na nakatrunks din at basa ang kanyang mga buhok!

He is Hot! Kakaakit ang P*ta ang macho, Bakat ang mga pandesal sa dibdib nya at mas lumaki ang mata ko ng makita ang malaking umbok nya sa unahan...

Buong praktis lang nila na tulala ako at naglalaway sa mga katawang ng mga machong swimmer, mas naging pursigido tuloy akong magtry out ^__^

Niyaya ako ni Lance na kumain muna sa Labas bago umuwe.

Kumain lang ako ng pasta tska nagkwentuhan kami, nalaman ko na mahilig pala sya sa pasta at masiba syang kumain, tumutugtog din pla sya ng gitara at piano ang dami nyang nakwento sakin pero di man lang nya nabangit si Mark.

Hinatid nya ako sa apartment sakay ng minamaneho nyang Innova, mayaman pala ang mokong at sobrang bango at malinis ang loob ng sasakyan parang babae ang may ari. ^__^

Maswerti parin ako na may new friend ako, Salamat kay lance at may matatakbuhan na ako sa Campus...

Authors Note: Thanks po ulit sa pagsupport nyo . Sensya na di ko kayang magpost ng maramihan kasi bc pa rin ako sa skul lalot intram pa namin ^__^

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento